ท่านคิดว่าจะพัฒนามหาวิทยาลัยในอนาคต อะไรบ้าง และ อย่างไร - created from Mind Map_1

Description

Note on ท่านคิดว่าจะพัฒนามหาวิทยาลัยในอนาคต อะไรบ้าง และ อย่างไร - created from Mind Map_1, created by Bundit Nuntates on 06/07/2014.
Bundit Nuntates
Note by Bundit Nuntates, updated more than 1 year ago More Less
Bundit Nuntates
Created by Bundit Nuntates almost 10 years ago
Bundit Nuntates
Copied to Note by Bundit Nuntates almost 10 years ago
103
0

Resource summary

Page 1

ด้านการเรียนการสอน โครงการหนังสั้น go inter ต้นไม้พูดได้ (ENG) ประกวดการทำหนังสั้นโดยให้ใช้ภาษาอังกฤษในการเดินเรื่อง แข่งขันโดยมีรางวัล ผู้ชนะจะได้ฉายหนังหน้าศูนย์ภาษา นักศึกษาแต่ละแผนกวิชา ทำป้ายไม้ (ออกแบบตามใจชอบ) เป็น Karaoke (การออกเสียงประโยคในภาษาอังกฤษ) พร้อมคำแปล และประโยคต้นแบบ ที่เกี่ยวข้องกับสายวิชาตนเองที่เป็นประโยคกระชับ จำง่าย ใช้ได้จริงติดตามต้นไม้ที่แผนกตัวเอง

การวิจัย บริการวิชาการ และนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ วิธีการ / กระบวนการ งบประมาณ ทรัพยากร คน พัฒนาระบบฐานข้อมูลงานวิจัย นวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ บริการวิชาการ เผยแพร่งานวิจัยสู่เชิงพานิชย์ Social media, news media ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ หาแหล่งเงินทุนภายนอกและภายใน ยกระดับห้องปฏิบัติการ ISO 17025 โครงการพัฒนานักวิจัยหน้าใหม่

ด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การบริหารจัดการ พื้นที่การจัดแสดงศิลปะ การมีส่วนร่วม รวบรวมข้อมูลองค์ความรู้ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ทางช่องทาง Multimedia การฝังตัวในพื้นที่ท้องถิ่นเพิ่อจัดการองค์ความรู้ อบรมบุคลากร จัดสถานที่การแสดง กิจกรรมเฉพาะกิจ สร้างโอกาสการแสดงในชุมชน นักศึกษา บริการวิชาการสู่ชุมชน บุคลกร บูรณาการกับแผนการเรียน กิจกรรมการแต่งการของบุคลากร การเข้าร่วมกิจกรรมของชุมชนในท้องถิ่น

ด้านการบริหารจัดการ พัฒนาด้านบุคลากร พัฒนาระบบการเบิกจ่ายเงิน, งบประมาณ และพัสดุ พัฒนาการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า พัฒนาเกี่ยวกับภูมิทัศน์และระบบสาธารณูปโภค พัฒนาระบบงานประกันคุณภาพ พัฒนาระบบประชาสัมพันธ์ พัฒนาระบบสารสนเทศ เพิ่มศักยภาพภาวะผู้นำ อบรม ฝังตัว แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ เพิ่มความรู้ด้านการวิจัย ปลูกฝังให้มีใจรักในด้านงานบริการ วางระบบการเบิกจ่ายเงิน และพัสดุให้เป็นระบบ สร้างความรู้ความเข้าใจ เรื่องระเบียบให้แก่บุคลากร ดำเนินงานตามแผน ติดตามตรวจสอบการใช้งบประมาณ ลดการใช้พลังงาน เช่น ประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ ควบคุมการใช้วัสดุสำนักงานและวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ ปรับปรุงอาคารสถานที่ เช่น ห้องเรียน, ห้องปฎิบัติการ, สำนักงานต่างๆให้อยู่ในสถาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน เพิ่มสวนสาธารณะ ลานกีฬา กิจกรรมให้นักศึกษา เพ่มหอพักพนักงาน และ นักศึกษา เพิ่มเป็นสวัสดิการ ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยและจราจร แก้ระบบสารสนเทศในการจัดเก็บข้อมูล, แบบฟอร์มกลาง, ระบบกลาง, ประชาสัมพันธ์ความรู้อย่างต่อเนื่อง เพิ่มสื่อในการประชาสัมพันธ์เช่น social network, TV, หนังสือพิมพ์ระดับชาติ มีผู้ที่ดูแลระบบในการทำข้อมูลของหน่วยงานส่วนต่างๆเข้าระบบอย่างจริงจังและสมบูรณ์ ติดตั้งระบบ Wifi เพิ่ม ปรับปรุงพัฒนา โปรแกรมที่มีอยู่เช่น ระบบงานทะเบียน, ระบบ ERP ของการเงิน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ท่านคิดว่าจะพัฒนามหาวิทยาลัยในอนาคต อะไรบ้าง และ อย่างไร

Show full summary Hide full summary

Similar

GCSE Maths Notes: Averages
Andrea Leyden
English Speech Analysis Terminology
Fionnghuala Malone
The Biological basis of Heart Disease
Andrea Leyden
TYPES OF DATA
Elliot O'Leary
B7: Further Biology
Matthew Law
FCE Practice Quiz - B2
Christine Sang
GCSE Chemistry C1.1 - Fundamental Ideas in Chemistry
chancice.branscombe
AQA GCSE Physics Unit 2
Gabi Germain
Camera Angles
saradevine97
Using GoConqr to study Economics
Sarah Egan
New GCSE Maths
Sarah Egan